Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Cập nhật PBE: Hình nền trang phục Lux "Thủy thủ mặt trăng"

Bên cạnh đó còn có những thông tin về Hệ Thống Phản hồi Tức thời và thông tin về một trang phục mới bí ẩn dành cho Lee Sin.

Hình nền trang phục mới

Sau khi hé lộ hình nền 2 nhóm trang phục Samsung White và bài Tây ngày hôm qua, hình nền của trang phục Star Guardian Lux (Tạm dịch: Lux Vệ Binh Tinh Tú) đã có hình nền riêng rất dễ thương cho mình.


Hệ thống Phản hồi Tức thời

Lyte đã thông báo về một hệ thống mới đang được thử nghiệm ở máy chủ PBE, khi nếu một người chơi bị nhiều phiếu tố cáo của các người chơi khác trong trận đấu, hệ thống này sẽ chỉ cần 15 phút để kiểm tra trường hợp này và xác định xem người chơi này có vi phạm các điều luật hay không để tiến hành cấm ngay lập tức.

Thông tin khác

Có một file dữ liệu bí ẩn có tên “Leesin_Skin10_Bell_Respawn.scb” đã được thêm vào máy chủ PBE ngày hôm nay, rất có thể có một trang phục mới của Lee Sin đang chuẩn bị được ra mắt. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là không có thứ gì cụ thể để xem trước từ file dữ liệu này cả.


Chỉnh sửa cân bằng

Lưu ý: Những chỉnh sửa cân bằng này chỉ mang tính chất thử nghiệm và có thể không xuất hiện trên phiên bản chính thức. Đừng đặt quá nhiều kì vọng!

Mandrake Ward
- Lại một lần nữa, khi những thay đổi của phiên bản 5.9 khép lại thì trang bị thử nghiệm này lại bị loại bỏ ra khỏi máy chủ PBE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét