Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

LMHT: Những trận đấu đầu tiên của giải MSI 2015

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng giải đấu Mid-Season Invitational 2015 (MSI 2015) đã trôi qua được một nửa, và trong khi kết quả của các trận đấu không quá bất ngờ, diễn biến của chúng có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên.



Trận đấu đầu tiên của giải là cuộc so găng giữa hai nhà vô địch LCS châu Âu (Fnatic) và Bắc Mỹ (Team SoloMid). Khác với dự đoán của nhiều người về một trận ngang sức ngang tài, trận đấu này chứng kiến sự áp đảo toàn diện của Fnatic trong khi bên phía TSM, chỉ có Bjergsen và Santorin lấy được mạng của đối thủ. Game kết thúc ở phút 32 với chiến thắng dành cho Fnatic, với tỉ số mạng 14-6 và chênh lệch hơn 12k tiền.


Giữa một đội tuyển từng vô địch Liên minh huyền thoại thế giới, nhiều lần vô địch khu vực Hàn Quốc và một đội tuyển chỉ vừa mới xuất hiện trước mắt game thủ thế giới, ai sẽ thắng? Dĩ nhiên là nhà cựu vô địch SK Telecom T1. Điều bất ngờ duy nhất trong trận đấu này có lẽ là khi Besiktas lấy được First Blood từ Faker bằng một pha gank 4vs1 ở đường giữa, nhưng chính pha gank này đã khiến các vị trí còn lại của họ tụt hậu so với đối thủ, dẫn đến một trận thua chóng vánh sau 27 phút thi đấu.


AHQ giành được 2 mạng đầu tiên trước đối thủ trong một pha giao tranh ở đường dưới phút thứ 6 trong trạng thái bất lợi, nhưng ưu thế về tiền và mạng này nhanh chóng biến mất trước những đợt gank liên tục của Edward Gaming. Đội hình “trâu + heo + ngựa” của EDG tỏ ra quá cứng để các thành viên của AHQ có thể đánh vỡ, trong đó Hecarim của Koro1 (EDG) kết thúc trận đấu với số KDA 11/0/7, cao hơn bất kỳ tướng nào khác trong trận đấu. Trận đấu này kết thúc ở phút 35 với chiến thắng dành cho EDG.


Lại một trận đấu “ăn hành” nữa của Besiktas, và có vẻ như TSM muốn trút giận trận thua trước Fnatic lên đối thủ của mình. Cho đến khi trận đấu kết thúc ở phút 27, Besiktas chỉ có được một mạng duy nhất cho xạ thủ Nardeus trong khi mất 11 mạng vào tay đối thủ. TSM cũng dẫn trước đến hơn 15k vàng và áp đảo về chỉ số lính, đánh dấu trận thắng đầu tiên thuyết phục cho nhà vô địch LCS Bắc Mỹ mùa xuân 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét